Photofiltrecréations

Photofiltrecréations

In Tan Hoa Mai Quy dinh kich thuoc tem chong hang gia

0 appréciations
Hors-ligne
In Tân Hoa Mai - Quy định kích thước tem chống hàng giảNhiều doanh nghiệp thực hiện truy xuất nguồn gốc nhưng không biết quy định kích thước tem chống hàng giả. Dẫn đến tình trạng đầu tư nhưng không hiệu quả. Chính vì thế, trước khi đặt »»» in tem chống hàng giả giá rẻ , doanh nghiệp cần tìm hiểu các quy định của Nhà nước về truy xuất nguồn gốc sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất.
Quy định kích thước tem chống hàng giả

Quy định kích thước tem chống hàng giả Tân Hoa Mai
Thực tế, ⭆⭆⭆ tem chong hang gia có nhiều hình dáng và kích thước đa dạng. Tùy vào sản phẩm, hình dáng bao bì, vị trí dán tem và nhu cầu mà khách hàng chọn kích thước tem chống hàng giả phù hợp. Thông thường, tem chống hàng giả có kích thước tối thiểu: cao 1,2cm x ngang 2,5cm và kích thước tem chống hàng giả đẹp, sắc nét là cao 1,5cm x ngang 3cm.
Quan trọng giá tem chống hàng giả phụ thuộc vào các yếu tố. Như kích thước tem, số lượng cần in, in tem số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng rẻ. Vì vậy bạn nên cân nhắc để có thể tối ưu được chi phí nhất. Vì thế, hãy xác định rõ nhu cầu in tem chống hàng giả để chọn loại phù hợp nhất. Nhằm tiết kiệm chi phí nhưng cũng đảm bảo quảng cáo hiệu quả.
Mẫu tem chống hàng giả sản phẩm hàng hoáCông ty in Tân Hoa Mai là đơn vị uy tín chuyên in tem chống hàng giả có độ bảo mật cao, khó có thể sao chép. Các loại tem chống giả Tân Hoa Mai gồm có: tem chống hàng giả, tem hologram, tem điện tử sms, tem cuộn, màng hologram.
Cam kết của Tân Hoa MaiDÀNH TẶNG MIỄN PHÍ QR CODE TRUY XUẤT NGUỒN GỐC CHO KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ ĐẾN T N HOA MAI.
Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ⇉⇉⇉ tem chống hàng giả : chống bán phá giá, chống tràn hàng, chống giả. Vì vậy, để hoàn thiện tối đa giá trị chất lượng sản phẩm của mình, Tân Hoa Mai thực hiện cam kết với các quý khách hàng doanh nghiệp như sau:
Cam kết đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
Chi phí tốt nhất trên thị trường dành cho quý khách hàng doanh nghiệp.
Nhận đổi trả khi khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm.
Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
Quy định về tem chống hàng giả

Quy định về tem chống hàng giả Tân Hoa Mai
Thông tư 25/2019 về truy xuất nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm thực phẩm thuộc các lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 16/10. Theo Cục An toàn Thực phẩm, khi thực phẩm bán tại các siêu thị đáp ứng các tiêu chuẩn VietGAP. GlobalGAP, ASC và HACCP, truy xuất nguồn gốc xuất xứ trở nên hiệu quả hơn và phát triển thành một xu hướng thiết yếu.
Bên cạnh đó, dữ liệu phải được lưu trữ trong ít nhất 12 tháng trước ngày hết hạn sử dụng sản phẩm. Các cơ sở sản xuất thực phẩm và các nhà chế biến thực phẩm sẽ được yêu cầu. Tuân thủ các quy định truy xuất nguồn gốc xuất xứ liên quan đến nhận cảnh báo từ các tổ chức, cá nhân hoặc cơ quan chức trách.
Mức phạt từ 3.000.000đ đến 30.000.000đ đối với các hành vi vi phạm về nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu, phụ gia thực phẩm. Hoặc không thông báo lô sản phẩm không bảo đảm an toàn. Hoặc hành vi không tiến hành thu hồi, thực hiện các biện pháp xử lý theo yêu cầu của cơ quan nhà nước đối với thực phẩm không đảm bảo an toàn.
Doanh nghiệp chủ quan bỏ qua tìm hiểu quy định, luật pháp có liên quan trước khi triển khai. Gây ra nhiều hệ lụy liên quan đến giá trị thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.
Hy vọng qua những chia sẻ của Tân Hoa Mai, bạn sẽ hiểu rõ hơn về kích thước tem chống hàng giả. Cũng như quy định về tem chống hàng giả. Khi có nhu cầu về in tem chống giả, tem chống hàng giả. Nhận in nhanh, số lượng ít, giá rẻ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Vous ne disposez pas des permissions nécessaires pour répondre à un sujet de la catégorie Discussions générales.

Inscrivez-vous au blog

Soyez prévenu par email des prochaines mises à jour

Rejoignez les 232 autres membres