Photofiltrecréations

Photofiltrecréations

Dan PPF cho xe hoi

0 appréciations
Hors-ligne
DÁN PPF CHO XE HƠI VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM HỮU ÍCH
Hiện tại, dán ppf cho xe hơi đang là phương án lý tưởng hàng đầu dành cho những ai có nhu cầu bảo vệ sơn xe. Không chỉ vậy, với dòng sản phẩm này bạn còn có thể trang bị cho nhiều bộ phận khác nhau. Và thực tế hiệu quả mà dòng film ppf mang đến vô cùng nổi bật. Những thông tin bên dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

1/ Những lợi ích tuyệt vời khi dán ppf cho xe
Với phim PPF, các chủ xế có thể thực hiện được cùng lúc rất nhiều mục đích khác nhau. Và bên dưới đây là những tính năng nổi bật nhất của dòng sản phẩm này, cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.
Chống xước và va đập hiệu quả, chữa lành tức thì các vết trầy xước nhỏ
- Dán ppf sẽ mang đến tác dụng bảo vệ bề mặt sơn khỏi các vết xước từ đá văng hoặc sự va chạm của côn trùng lên bề mặt xe.
- Dòng sản phẩm còn giúp bảo vệ bề mặt sơn khỏi các tác nhân ăn mòn và tia UV có thể ảnh hưởng đến bề mặt xe cũng như nội thất bên trong.
Phim PPF có tính linh hoạt cao
- Với chất liệu cao cấp, film ppf có thể bám chặt vào các đường cong, đường viền và góc cạnh của các bộ phận khác nhau của xe mà không cần phải tháo ra.
- Theo đánh giá của các chuyên gia, độ bền kéo của lớp phim cao hơn nhiều lần so với các nhãn hiệu phim khác.
- Sử dụng lâu dài vì hình dạng ban đầu của phim sẽ không bị mất ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.
Phim PPF mang lại độ trong suốt tuyệt vời
- Độ trong suốt của sản phẩm đạt mức 99%.
- Khi dán phim PPF lên xe sẽ giúp giữ nguyên vẹn đường nét và màu sắc của xe. 
- Sản phẩm còn có độ mỏng vừa phải, tạo cảm giác dính như không dính, rất lý tưởng cho những khách hàng muốn bảo vệ chiếc xe của mình.
- Film PPF góp phần giúp cho bề mặt sơn của xe luôn sáng bóng.
Phim PPF chống nước và bụi bẩn
- Quá trình sản xuất ứng dụng công nghệ cao nên film ppf có khả năng chống thấm, chống dính tuyệt đối. 
- Tiến hành dán ppf sài gòn sẽ giúp xe của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi các vết ố vàng, xỉn màu và bụi bẩn khác.

2/ Nên dán phim PPF ô tô ở đâu hiệu quả?
Việc tìm kiếm được trung tâm dán ppf cho xe chuyên nghiệp thực sự rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết nên dán phim PPF cho ô tô của mình ở đâu uy tín thì có thể tham khảo qua những kinh nghiệm được chia sẻ bên dưới đây:
- Tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, được chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới.
- Chỉ nên chọn trang bị sản phẩm tại những trung tâm luôn sẵn sàng cung cấp thông tin chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm của mình.
- Những trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp phải sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề kỹ thuật cao được đào tạo bàn bản
- Những cơ sở bạn chọn phải đảm bảo trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, đạt chuẩn quốc tế để quá trình dán ppf lên xe diễn ra nhanh chóng, an toàn.
- Chế độ bảo dưỡng, bảo hành lâu dài để luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tối ưu.
- Phải cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng.
3/ Trung tâm dán ppf ô tô chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm trung tâm dán ppf ô tô đáng tin cậy hàng đầu tại tphcm thì cao sang auto chính là điểm đến lý tưởng dành cho quý khách hàng. Chúng tôi với sự nỗ lực không ngừng luôn cố gắng mang đến cho các chủ xế những phương án chăm sóc xe tuyệt vời nhất thời điểm hiện tại. Cho đến nay cao sang auto đã trở thành lựa chọn số 1 của rất nhiều chủ xế.
Khi đến với trung tâm cao sang auto quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất và không gặp phải bất kỳ vấn đề nào xấu:
- Chúng tôi cung cấp ppf ARI chính hãng 100% đến từ Mỹ.
- Luôn nói không với các sản phẩm kém chất lượng, đảm bảo mang đến quý khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.
- Mỗi chủ xế khi ghé trực tiếp trung tâm chúng tôi đều sẽ được tư vấn, giới thiệu kỹ càng về từng dòng sản phẩm.
- Từng mã film ppf tại đây đều được cung cấp kèm theo chính sách bảo hành lâu dài, từ 3 - 6 năm giúp khách hàng an tâm về chất lượng.
- Cao sang auto đã đào tạo được đội ngũ thợ có tay nghề vững vàng, đảm bảo thi công dán ppf cho xe nhanh chóng - an toàn - hiệu quả.
- Toàn bộ quy trình thực hiện đều được tiến hành chỉn chu trong môi trường đạt chuẩn.
- Bảng giá công khai, đảm bảo quyền lợi.
Liên hệ và đến với những trung tâm chuyên nghiệp như cao sang auto để được tư vấn, giới thiệu qua dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi tin chắc rằng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn chăm sóc, bảo vệ xế cưng của mình hiệu quả, an toàn 100%.
Vous ne disposez pas des permissions nécessaires pour répondre à un sujet de la catégorie Discussions générales.

Inscrivez-vous au blog

Soyez prévenu par email des prochaines mises à jour

Rejoignez les 185 autres membres