Photofiltrecréations

Photofiltrecréations

Goi y dai diem in tem Bo cong an TPHCM chat luong

0 appréciations
Hors-ligne
Gợi ý địa in tem Bộ công An TPHCM chất lượng

Sử dụng tem chống giả Bộ Công An cho sản phẩm theo quy định là một trong những giải pháp hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy »»» in tem Bộ Công An TPHCM uy tín, chất lượng bạn đã biết hay chưa? Nếu bạn quan tâm, hãy cùng in ấn Tân Hoa Mai tìm hiểu ngay sau đây.

Các loại tem Bộ Công An phổ biến nhất hiện nay


Những loại tem Bộ Công An phổ biến nhất

Các loại tem Bộ Công An đang được sử dụng phổ biến hiện nay có 3 loại. Chúng có tính bảo mật cao, chi phí phải chăng nên được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Tem vỡ công nghệ phát quang có đặc tính dễ vỡ khi bị tác động từ bên ngoài. Khi chọn loại tem này sẽ  chống bị tái sử dụng ở lần tiếp theo. Không những vậy, trên tem có ký hiệu bảo mật chìm của Bộ Công An. Nó chỉ phát quang khi chiếu đèn tia cực tím.

»»» Tem Bộ Công An kết hợp công nghệ QR Code sẽ áp dụng công nghệ mã hóa QR Code giúp người tiêu dùng truy xuất được sản phẩm một cách nhanh nhất.

Tem xác thực điện tử Bộ Công An có khả năng chống giả mạo cao. Khi sử dụng tem, nó sẽ tích hợp công nghệ mã hóa QR Code biến đổi seri được ẩn dưới lớp phủ bạc. Lúc này, bạn chỉ cần cào nhẹ ra là có thể truy xuất thông tin sản phẩm.

In tem Bộ Công An TPHCM chất lượng


Tân Hoa Mai - in tem bộ công an tphcm

In ấn Tân Hoa Mai là đơn vị in tem bộ công an TPHCM uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên mặt trận chống giả. Hiện nay, đã có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng tem chống giả Bộ Công An do Tân Hoa Mai cung cấp. 

Không những vậy, công ty cũng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thể tư vấn và cung cấp các giải pháp chống giả một cách hiệu quả, toàn diện nhất. Bạn sẽ được tư vấn chọn loại tem cũng như kích thước tem bộ công an phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. 

Đặc biệt, công ty in ấn Tân Hoa Mai còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Khi in tem tại công ty, bạn không những có thể tiết kiệm chi phí in tem. Ngoài ra, còn được công ty hỗ trợ giao sản phẩm trên toàn khu vực TPHCM trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây là một số loại tem chống giả Bộ Công An bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về địa chỉ in tem bộ công an TPHCM uy tín, hãy nhanh chóng liên hệ với công ty Tân Hoa Mai để được hỗ trợ.

»»» Xem thêm: Các thông tin về tem Bộ Công An
Vous ne disposez pas des permissions nécessaires pour répondre à un sujet de la catégorie Discussions générales.

Inscrivez-vous au blog

Soyez prévenu par email des prochaines mises à jour

Rejoignez les 226 autres membres